Make Me Monster

เรื่องเล่าของลายเส้น .Illustration Work of Thai artist, Navin Project, Story from Monster

Facebook

Make Me Monster

About me 2

บนโลกที่น่าเบื่อ คงมีสักที่ที่สามารถพบความสุขนิรันดร์ ที่ที่ไม่ต้องฝันก็สามารถไปถึง ตัวฉันที่เป็นฉัน เเละคนจะมองฉันอย่างที่ฉันเป็น ในความจริงฉันหลบซ่อนตัวฉัน เเต่ภายใต้ลายเส้นเเละจินตนาการของฉัน ฉันไม่ต้องหลบซ่อนสิ่งใดอีกเเล้ว




Shop Gallery
label shop 2



Gallery

Free Style Monster Style (รวม GAG เเละภาพวาดชิลๆจากเเอดเเมว) Set 2

 

Dragon Meaw / ในบรรดาหน่วยรบในการ์ตูนที่เเอดเเมวชอบที่สุด ก็ต้องเป็น "หน่วยรบกีนิว" 
ในดราก้อนบอลเนี่ยเเระสมัยนั้นถือเป็น charecter ที่มีสีสันมากเลยนะในภาคฟรีสเซอร์ คือเเบบโหด ฮา เเละเก่งเวอร์อะ เเต่ตอนนี้เป็นเเค่หน่วยรบกากๆไปเเระถ้าเทียบกับอาณาจักรพลังในดราก้อนบอลตอนนี้
Cat Seiya
"คุณเคยรู้สึกถึงพลัง คอสโม ไหม" เป็นวลีเด็ดประจำตอนจบของการ์ตูนเรื่องนี้เลย เซนต์เซย่า การ์ตูนเเนวใส่เกราะสู้กันระดับตำนาน คือมีตั้งเเต่ก่อนเเอดเเมวเกิดยันทุกวันนี้ก็ยังออกเวอร์ชั่นใหม่มาเรื่อย ออกของสะสมมาดูดตังอย่างสม่ำเสมอ เป็นการ์ตูนที่เเอดเเมวคลั่งไคลฝุดๆอะ โดยเฉพาะภาคต้นฉบับของอาจารย์ มาซามิ คุรุมาดะ ภาคศึก 12 ราศี เนี่ยมันคือ "ที่สุดของเเจ้" เเล้วงะ

 

"การ์ดโลกสวย" ผู้ใช้จะพบกับความรู้สึกฟรุ๊งฟริ๊งมุ๊งมิ๊งเเบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน ดอกไม้ ภูเขา สายลม 
เเละเเสงเเดด จะร่วมร้องเพลงไปกับเรา อ่าาาาา มันช่างจ้าเหลือเกิน.

 

"การ์ดหน้ามึน" ผู้ใช้การ์ดจะถูกความมึนเข้าครอบงำ สามารถทำอะไรต่างๆได้ราวกับไม่รู้ตัว 
ไม่ว่าจะทำผิด เเซงคิว เอาเปรียบต่างๆนาๆ ทุกเสียงด่าราวกับท่วงทำนองอันไพเราะจากสวรรค์

 
 
"การ์ดกาลกิณี" ด้วยอำนาจของ อีเจี๊ยบ ไก่สายเหลือง จะทำให้ชีวิตตกอับ ทำอะไรก็ไม่ขึ้น ซื้อหวยก็ไม่ถูก เจ้านายก็จองจับผิด เเถมโดนหญิงหลอกให้ดูนมเพื่อเเบล๊คเมล์อีก มีไอโฟนก็โดนหาว่าฮุบมาอีก
ในบรรดาเเฟนเพจต่างๆในโลกออนไลน์นั้น เพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ถือเป็นเพจไอดอลของเเอดเเมว

เพจหนึ่งเลย มีทั้งสาระ ใช้ถ้อยคำที่สุภาพ ให้ความรู้สึกถึงคุณธรรมจริยธรรม ที่สำคัญไม่เคยยุ่งเรื่องชาวบ้านเลย...ที่พูดมาทั้งหมดนี้ คือ ไม่มีเลยในเพจอีเจี๊ยบ เอิ้กๆ 

เเซวขำๆอ่านทุกวันเลย ไม่อ่านวันไหน เข้ไม่ออก



Share this:

ABOUT ME

Welcome to Make Me Monster.Say Hi All and thank you for visit my web.This web about Drawing Line Art (Illustration Work style) It's inner story from my imagine which I communicate to drawing line.If you love art , cartoon and fantasy ,you'll like it.moreover, I have merchandise from my brand.It's handmade work (D.I.Y) you can buy it at here

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น