Make Me Monster

เรื่องเล่าของลายเส้น .Illustration Work of Thai artist, Navin Project, Story from Monster

Facebook

Make Me Monster

About me 2

บนโลกที่น่าเบื่อ คงมีสักที่ที่สามารถพบความสุขนิรันดร์ ที่ที่ไม่ต้องฝันก็สามารถไปถึง ตัวฉันที่เป็นฉัน เเละคนจะมองฉันอย่างที่ฉันเป็น ในความจริงฉันหลบซ่อนตัวฉัน เเต่ภายใต้ลายเส้นเเละจินตนาการของฉัน ฉันไม่ต้องหลบซ่อนสิ่งใดอีกเเล้ว




Shop Gallery
label shop 2



Gallery

Make Me Monster Sticker LINE เพื่อการกุศลเเจ้



ขายของเเจ้ เเอดเเมวขอนำเสนอ Sticker LINE ล่าสุดจาก Make Me Monster 2 ลายสุดน่ารัก (มั้ง) ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าทุกลายได้ผ่านการลงคาถาอาคมไว้หมดเเล้ว ใช้เเล้วร่ำรวย ใช้เเล้วมีคนรักคนหลง (โหลดปุ๊บเเอดเเมวรักปั๊บเลย) ใช้เเล้วจีบใครก็ติด ถามงานได้งาน ถามเงินจงไปทำงาน มีติดตัวไว้เเคล้วคลาด ราคาเพียง 30 บาทเท่านั้น ที่สำคัญรายได้ทั้งหมดจะสมทบทุนเข้าช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ ซึ่งก็คือ "เเอดเเมวเอง" ถถถถถุย (รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปบริจาคให้มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ อันนี้เรื่องจริง)
ไงก็ฝากสนับสนุนไว้ด้วยนะเเอดทำด้วยใจล้วนๆ ไม่กำไร (เเต่รวยได้ก็ดี) ซื้อไปใช้ ซื้อไปฝากเพื่อนกันเยอะๆนะ ขอบคุณเเจ้ 

สามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ Link นี้ (ราคา 30 บาทเท่านั้น)
ลายเเรก King Cathttps://store.line.me/stickershop/product/1255912/en
ลายที่สอง Worker Cathttps://store.line.me/stickershop/product/1308248/th

Story ^^
เรื่องราวของราชาเเมวเเละผองเพื่อนกับวันเดิมๆที่เเสนจะน่าเบื่อหน่าย บอกเล่าผ่าน Character Cat & Rat เพื่อนซี้ต่างฐานะกัน ทั้งสองพยายามชวนกันหากิจกรรมสนุกๆทำเพื่อที่จะหนีออกจากวังวนอันน่าเบื่อของการใช้ชีวิต




เรื่องราวของเเมวหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จถึงจุดสูงสุดในการทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนเเต่เค้าไม่เคยรู้สึกถึงความสุขที่เเท้จริงเลย. "บางทีฉันก็เหงานะ มาเล่นกันเถอะๆ"  บอกเล่าผ่านมุมมองของเหมียวหนุ่มนักการตลาดผู้ซึ่งมีทุกอย่างยกเว้นความสุขเเละเวลาที่จะใช้กับคนที่เค้ารัก (รันทดเเท้ Base on story จากเเอดเเมวเองต่างกันตรงที่เเอดเเมวไม่มีอะไรสักอย่าง 5555)
 





*all images are by Navin Project and cannot be used for business without permission but you can share all images for entertainment to public.

Share this:

ABOUT ME

Welcome to Make Me Monster.Say Hi All and thank you for visit my web.This web about Drawing Line Art (Illustration Work style) It's inner story from my imagine which I communicate to drawing line.If you love art , cartoon and fantasy ,you'll like it.moreover, I have merchandise from my brand.It's handmade work (D.I.Y) you can buy it at here

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น